Các loại thực phẩm hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả

Để quá trình điều trị viêm xoang đạt được hiệu quả tốt nhất. Người bệnh nên chú ý tới chế độ ăn uống của mình để biết bệnh viêm xoang nên hay không nên sử dụng những loại thực phẩm nào. Bài viết lần này chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn top 5 những loại thực phẩm hỗ trợ hiệu quả quá trình điều trị viêm xoang.

Trái dứa – Vị cứu tinh của những người bị bệnh viêm xoang

Trái dứa hay còn có tên gọi khác là trái thơm là một loại thực phẩm quen thuộc không chỉ có nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe mà dứa còn có tác dụng trong điều trị viêm xoang vô cùng hiệu quả đã được khoa học chứng minh. Trong dứa có chứa rất nhiều vitamin C, khoáng chất như sắt, chất enzyme bromelain có công dụng làm giảm sự tiết chất nhầy của mũi, ngăn chặn các tác nhân gây viêm; tiêu fibrine làm hết bít tắc lỗ xoang và chống viêm, ngăn chặn các chứng khó chịu do viêm xoang gây ra.

Chính vì những công dụng trên mà người bệnh viêm xoang nên bổ sung dứa vào thực đơn hàng ngày của mình, có thể là nước ép dứa, chế biến cùng với các loại thực phẩm khác. Đặc biệt lưu ý không nên bỏ lõi của trái dứa, vì phần lõi có chứa nhiều chất bromelain nhất.

Thực phẩm giàu Omega 3

Nhiều nhà khoa học đã chứng minh tác dụng vô cùng quan trọng của omega 3 đối với sức khỏe con người. Omega 3 có nhiều trong các loại thực phẩm như cá hồi, súp lơ trắng, bắp cải, các loại hạt vừng – bí – ngô, quả óc chó và đậu phụ.

Trong điều trị viêm xoang Omega 3 có tác dụng ngăn chặn các phản ứng sưng nề, viêm tấy trên niêm mạc xoang giúp điều trị rất tốt các triệu chứng mà bệnh viêm xoang gây ra cho người bệnh.

Tỏi với công dụng kháng khuẩn tốt cho người bị viêm xoang

Tỏi được coi là một gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi một gia đình, tỏi không chỉ làm tăng khẩu vị của mỗi món ăn mà nó còn có công dụng vô cùng lớn trong quá trình điều trị viêm xoang cũng như các bệnh đường hô hấp khác như ho, viêm họng, cảm cúm…

Sở dĩ tỏi có khả năng điều trị viêm xoang là bởi trong nó chứa hàm lượng lớn các chất như glucogen, aliin, fitonxit,… Đặc biệt là tinh chất aliin, được coi như một loại kháng sinh tự nhiên để tiêu diệt nấm, kháng khuẩn, kháng viêm và chống virus. Do đó có thể thấy tỏi có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng do vi khuẩn.

Trái cây chứa nhiều vitamin C

Vitamin C có nhiều trong các loại hoa quả như bưởi, cam, chanh, quýt. Ngay khi cơ thể khỏe mạnh bình thường chúng ta cũng cần phải nạp đầy đủ vitamin C để giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật và đặc biệt là bệnh ung thư. Đối với bệnh nhân viêm xoang cũng vậy, việc bổ sung tăng cường các loại thực phẩm có chứa vitamin C sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây bệnh viêm xoang từ đó dần cải thiện các chứng khó chịu do viêm xoang gây ra.

Nếu căn bệnh viêm xoang mãn tính khiến cho sức khỏe của bạn bị giảm sút và chất lượng cuộc sống suy giảm và bạn muốn trị dứt điểm căn bệnh này. Bạn có thể sử dụng sản phẩm Thuốc Xoang Quý ThanhThuốc điều trị viêm xoangviêm mũi dị ứng. Thuốc được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên bởi Lương y Nguyễn Quý Thanh – Lương y nổi tiếng cả nước với bài thuốc điều trị viêm xoang vô cùng an toàn và hiệu quả. Đã được nhiều người tin dùng và khẳng định chất lượng. 

THÔNG TIN THAM KHẢO VỀ THUỐC XOANG QUÝ THANH

Thuốc xoang Quý Thanh được Lương y Nguyễn Quý Thanh bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên vô cùng quý hiếm theo công thức bí truyền từ thời Lê.

Thuốc xoang Quý Thanh có thể trị tất cả các loại xoang, viêm mũi. Nếu kết hợp thuốc xịt Xoang Quý Thanh với thuốc uống An cung trúc hoàn để tiêu viêm thì hiệu quả điều trị bệnh viêm xoang sẽ nhanh hơn.

Đối tượng sử dụng Thuốc xoang Quý Thanh:

Thuốc xoang Quý Thanh dùng cho bệnh nhân bị viêm xoang cấp và mãn tính, viêm mũi dị ứng có các biểu hiện sau:
– Đau nhức ê ẩm vùng đầu, trán, hoặc vùng mặt.
– Ngạt, tắc mũi, chảy nước mũi lúc đầu dịch loãng sau đặc và có màu vàng hoặc xanh.
– Ho từng cơn và khạc nhổ ra đờm có màu.
– Dùng cho người đang điều trị viêm mũi dị ứng do thời tiết thay đổi.

Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

MỌI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ54F Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT tư vấn và lấy thuốc 0947.09.34.34